กระดาษโรล และโรงงงานผลิตกระดาษโรล ราคาถูก คุณภาพดี

การดาษโรล โรงงานผลิตกระดาษโรล ราคาถูก คุณภาพดี

ประโยชน์ของการสั่งผลิตกระดาษโรลจากโรงงาน

สั่งผลิตกระดาษโรลให้ร้านกัญชาให้แบรนด์ของคุณ ให้ร้านคุณเอง ดียังไงน๊า มาดูกัน 🚀

  1. โอกาสในการสร้างแบรนด์:

    • การใส่โลโก้หรือดีไซน์พิเศษจะช่วยเพิ่มการจดจำและรู้จักแบรนด์ ดีกว่าไหมถ้าลูกค้าจักคุณ ดังนั้น ทำโลโก้ ให้เด่น และดีไซน์ให้แต่งต่าวและมีเอกลักษณ์เข้าไว้นะ 🎨
    • เป็นโอกาสในการสร้างตัวตนที่แตกต่างจากร้านค้าอื่น ๆ ในตลาด ใช่แล้ว ร้านของคุณไม่ใช่แค่ร้านขายกัญชาทั่วไป แต่เป็นร้านที่โคตรคูล หรือโคตรล้ำ หรือร้านค้าที่เป็นมิตรมากๆ ก็ให้ดีไซน์ของกระดาษโรลนี่แหละเป็นสื่อ 🌐

  2. สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า:

    • การมีกระดาษโรลที่มีดีไซน์ที่น่าจดจำสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า. คุณเคยไหมที่ซื้ออะไรบางอย่างเพราะแพคเกจสวย? แพคเกจกระดาษโรลก็เหมือนกันนั้นแหละ แล้วหนังจากที่ลูกค้าซื้อกระดาษโรลไปแล้ว เจ้ากระดาษโรลนี่จะอยู่กับลูกค้าไปสักพักเลย ทุกครั้งที่ลูกค้าหยิบใช้แพคเกจสวยๆ ก็จะสร้างความประทับใจทุกครั้งเลยแหละ 🌟
    • มีโอกาสสูงที่ลูกค้าจะกลับมาร้านของคุณอีก ถ้าเขาชอบแบรนด์ของคุณ 🔄

  3. ประโยชน์ในทางธุรกิจ:

    • กระดาษโรลเป็นอะไรที่ลูกค้าของคุณต้องใช้เป็นประจำ ดังนั้นเพียงแค่ลูกค้าใช้ ก็เป็นการทำโฆษณาไปในตัวแล้ว ยิ่งถ้าลูกค้าไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน เพื่อนของลูกค้าก็จะเห็นแบรนด์ร้านของคุณอีกด้วย 🌐

  4. แจกกระดาษโรลเป็นของขวัญหรือทำโปรโมชั่นก็ดีนะ:

    • ต้นทุนของกระดาษโรลไม่แพง ดังนั้นหากคุณจะจัดโปรโมชั่น ก็จัดกระดาษโรลเป็นของขวัญโปรโมชั่นได้เลย ตัวอย่างในการทำโปรโมชั่นเช่น ยอดซื้อทุก 500 บาท แถม กระดาษโรล 1 เล่ม 🎁
    • รู้หรือไม่ ในต่างประเทศได้นิยมการใช้นามบัตรกระดาษโรลกันแล้วนะ 

ราคาการผลิตกระดาษโรลขั้นต่ำ

หลายท่านคงอยากจะทราบแล้วว่าการผลิตกระดาษโรลของคุณเองนั้นจะต้องเริ่มต้นด้วยงบประมาณเท่าไหร่ 

สำหรับการเริ่มต้นถ้าท่านต้องการความคุ่มค่าในด้านราคา แนะนำให้ผลิตกระดาษโรลเริ่มต้นที่จำนวน 2000 เล่ม (ประมาณ 40 กล่อง) ซึ่งราคาการผลิตกระดาษโรลขนาด King Slim กับโรงงานผลิตกระดาษโรลจะราคา 9.99 บาท

แต่ถ้าท่านยังไม่พร้อมที่จะสั่งผลิตกระดาษโรลจำนวนมากท่านก็ยังสามารถเลือกผลิตแบบ Low Minimum ขั้นต่ำที่ 150 เล่ม ( 3 กล่องเท่านั้น ) ราคาจะเริ่มต้นที่ 39.99 บาท

ประเภทของกระดาษโรล

ประเภทของกระดาษโรล

การสั่งผลิตกับโรงงานกระดาษโรล มีข้อดีคือท่านสามารถเลือกประเภทกระดาษที่ท่านชอบได้ เลือกสีได้ และกระดาษมีความปลอดภัย ตัวเลือกกระดาษโรลที่ท่านเลือกได้มีด้งนี้

  1. RICE WHITE PAPER 13.5GSM กระดาษโรลข้าว 13.5GSM มีสีขาว เนื้อกระดาษจะมีลักษณะคล้ายกับกระดาษโรลยี่ห้อ Elements
  2. UNBLEACHED UNREFINED WOOD PULP 12.5GSM - LIKE RAW BROWN กระดาษโรลสีน้ำตาลไม่ฟอก 12.5GSM เนื้อกระดาษโรลนี้จะมีลักษณะคล้ายกับยี่ห้อ Raw ชนิด Brown
  3. UNBLEACHED 100% PURE HEMP FIBRE 13GSM - LIKE RAW ORGANIC กระดาษโรลสีครีมไม่ฟอก ทำจาก hemp จะคล้ายกับยี่ห้อ Raw ชนิด Brown
  4. COLORED PAPERS 13.5GSM กระดาษโรลหลากสี 13.5 GSM ได้แก่ กระดาษโรลสีชมพู กระดาษโรลสีเขียว กระดาษโรลสีฟ้า กระดาษโรลสีม่วง และกระดาษโรลสีดำเป็นต้น
  5. CLEAR CELLULOSE ROLLING PAPERS กระดาษโรลใส เป็นกระดาษพิเศษที่เนื้อกระดาษจะมีความโปร่งใส เมื่อมวนเป็นโรลแล้วจะเห็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรด้านใน 
  6. CUSTOM PRINTED ROLLING PAPERS กระดาษโรลพิมพ์ลายพิเศษ ท่านสามารถเลือกสั่งการพิมพ์ลายเฉพาะของท่านเองลงบนกระดาษโรลได้ ซึ่งจะทำให้แบรนด์ของท่านโดดเด่นขึ้นมาก
  7. CUSTOM FLAVORED ROLLING PAPERS กระดาษโรลแต่งกลิ่น ท่านสามารถเลือกผลิตกระดาษโรลหลากหลายกลิ่นเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการสูบให้กับลูกค้าของท่านได้ เช่น
    • Banana
    • Strawberry
    • Chocolate
    • Orange
    • Mint
    • Apple

ขนาดของกระดาษโรลมีความยาวเท่าไร

ขนาดกระดาษโรล

กระดาษโรลมีมาตรฐานกระดาษสากล แต่ละขนาดจะมีความกว้างยาวไม่เท่ากัน ก่อนสั่งผลิตกระดาษโรลท่านควรศึกษาให้แน่ใจก่อนว่าขนาดกระดาษที่เหมาะสมต่อธุรกิจของท่านคือขนาดใด ซึ่งจะกล่าวถึงดังต่อไปนี้

  1. กระดาษโรลขนาดซิงเกิ้ลวิดธ์ 70x36mm (SINGLE WIDTH SIZE)
    กระดาษโรลขนาดนี้จะไม่เป็นที่นิยมนักในไทย ด้วยขนาดของกระดาษนั้นเหมาะสำหรับผู้สูบที่ต้องการให้สูบในระยะเวลาสั้นๆ  
  2. กระดาษโรลขนาดวัน แอนด์ อะ ควาร์เตอร์ 77x44mm (ONE AND A QUARTER SIZE)
    นับเป็นอีกหนึ่งกระดาษโรลที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศ ขนาดของกระดาษจะใหญ่กว่ากระดาษซิงเกิ้ลวิดธ์เล็กน้อย สามารถบรรจุเนื้อสมุนไพรได้มากกว่า และให้ระยะเวลาในการสูบนานขึ้น
  3. กระดาษโรลขนาดอัลตร้าซุปเปอร์คิง 108x36mm (ULTRA SUPER KING SIZE)
    ความยาวของกระดาษอยู่ที่ 108mm เมื่อโรลออกมาแล้วจะได้รูปทรงที่ยาวเรียว
  4. กระดาษโรลขนาดคิงสลิม 109x44mm  (KING SLIM SIZE) - (109x44 mm)
    กระดาษโรลไซส์นี้เป็นที่นิยมมากที่สุดในประเทศไทย ถือว่าเป็นมาตรฐานขนาดกระดาษโรลในไทยเลยก็ว่าได้ ด้วยขนาดของกระดาษนี้ทำให้โรลออกมาได้รูปร่างที่พอดีสมส่วนและเหมาะสมกันช่วงเวลาการสูบของคนไทยมากที่สุด
  5. ขนาดซุปเปอร์คิง 109x54mm (SUPER KING SIZE) - (109x54 mm)
    เป็นไซส์กระดาษใหญ่สุดในบรรดากระดาษโรลที่กล่าวมาทั้งหมด เมื่อโรลออกมาแล้วจะดูอ้วนหนากว่าขนาดมาตรฐาน

มาตรฐานทางด้านความปลอดภัย

กระโดษโรลเป็นสินค้าเพื่อการบริโภคชนิดหนึ่ง ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญและเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆเลยทีเดียว และโรงงานผลิตกระดาษโรลของเราเข้าใจถึงความสำคัญในจุดนี้และได้ทดสอบมาตรฐานของกระดาษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่าสามารถดาวน์โหลดข้อมูลด้านความปลอดภันและใบรับรองต่างๆได้ที่ปุ่มด้านล่าง

 

 

ขั้นตอนการสั่งผลิตกระดาษโรล

โรงงานของเราอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่านโดยท่านสามารถสั่งผลิตได้ทั้งทางเว็บไซต์ (เรทสกุลเงิน USD) และทางไลน์ (เรทสกุลเงิน THB) และสามารถขอแคตตาล๊อดเรทราคาไทยได้ทางไลน์โดยแสกนคิวอาร์โค้ดด้านล่างแล้วแจ้งความประสงค์กับแอดมินได้เลย

 ดูรายการสินค้ากระดาษโรลทั้งหมด ที่นี่
 สนใจสั่งผลิต ดูแคตตาล๊อคและสร้างแบรนด์กระดาษโรล คลิ๊กที่นี่
กระดาษโรล

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.